Chuyển đến nội dung chính

Máy tính để bàn đồng bộ Lenovo ThinkCentre neo 50s Gen 3 11T000B0VA – Nâng tầm hiệu năng xử lý dữ liệu

 

Máy phù hợp và tiết kiệm diện tích cho mọi không gian lắp đặt. Ngay sau đây hãy cùng Máy tính Việt Phong đi tìm hiểu chi tiết về cỗ máy siêu hot đang có mức giá hấp dẫn được tìm mua nhiều nhất hiện nay nhé.

Chíp xử lý: Intel Core i5-12400 (Up To 4.40GHz, 6 Nhân 12 Luồng,18MB Cache)

Máy tính để bàn đồng bộ Lenovo ThinkCentre neo 50s Gen 3 11T000B0VA được trang bị bộ xử lý Intel Core i5-12400 thế hệ mới nhất cho hiệu năng xử lí mọi tác vụ mượt mà trong suốt quá trình làm việc và giúp bạn dễ dàng chuyển đổi nhiều thao tác. 

CPU Intel Core i5-12400 là CPU có giá thành cũng như hiệu năng đáng kinh ngạc, được nhiều khách hàng quan tâm. Có thể nói, sản phẩm được xem là một CPU chất lượng ở phân khúc tầm trung, đáp ứng các nhu cầu làm việc, giải trí của đa số người tiêu dùng. Do đó, nó chính là CPU mới cạnh tranh trực tiếp với AMD của Intel. 

Máy tính để bàn đồng bộ Lenovo ThinkCentre neo 50s Gen 3 11T000B0VA

Mặc dù Intel vẫn chưa công bố Alder Lake thế hệ thứ 12, tuy vậy vẫn có thông tin rò rỉ về hiệu năng và thông số cho đến kết quả benchmark của các CPU Alder Lake trước đó. Trong đó, CPU Intel Core i5-12400 thuộc kiến trúc Alder Lake cũng không ngoại lệ. Và nghiễm nhiên, khi vừa ra mắt nó đã được đón nhận và hứa hẹn trở thành “ông hoàng” trong phân khúc CPU tầm trung.

Bộ nhớ Ram: 1x 8GB UDIMM DDR4-3200Mhz (2 khe tối đa 64GB)

Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 giúp gia tăng hiệu suất hoạt động của máy tính, cho máy thực hiện các hoạt động đa nhiệm một cách nhanh chóng, không bị gián đoạn.

Với những cải tiến về khả năng dự phòng theo chu kỳ, phát hiện chẵn lẻ "lệnh và địa chỉ" trên chip và tính toàn vẹn của tín hiệu được nâng cao, DDR4 là sản phẩm DDR đáng tin cậy nhất hiện nay.

RAM DDR4 có tốc độ nhanh hơn nhiều so với RAM DDR3.Tức là dữ liệu sẽ được truyền tải giữa RAM, CPU và các thành phần khác với tốc độ cao hơn, và thiết bị sẽ chạy nhanh hơn. Nó bắt đầu từ 2133 MHz - Một mức được coi là cao trên DDR3.

Ổ đĩa cứng: 256GB SSD M.2 2280 PCIe 4.0x4 NVMe Opal 2.0 (1x 2.5"/3.5" HDD)

Ổ cứng SSD Lexar 256gb M.2 2280 Nvme LNM620 là sản phẩm thuộc dòng SSD của Lexar nâng cấp tốc độ truyền dữ liệu lên mức cao hơn và mang lại trải nghiệm mới với bộ nhớ ngoài. với thiết kế nhỏ gọn và cứng cáp, cùng mật khẩu bảo vệ bằng phần cứng, Ổ cứng SSD Lexar 256gb M.2 2280 Nvme LNM620  thực sự là một thiết bị mà bạn có thể tin tưởng để mang theo và lưu trữ dữ liệu quan trọng của mình.

Máy tính để bàn đồng bộ Lenovo ThinkCentre neo 50s Gen 3 11T000B0VA

Được thiết kế cho khối lượng công việc chuyên sâu, các Lexar NM620 M.2 2280 PCIe Gen3x4 NVMe SSD Mời hiệu suất tiếp theo cấp mà đặt bạn trong ngõ nhanh chóng tính toán với tốc độ lên 3300MB / s đọc và 3000MB / s viết  . Nó được hỗ trợ bởi tiêu chuẩn công nghệ PCIe Gen3x4 NVMe 1.4 và được xây dựng với đèn flash NAND 3D mới nhất.

Với tốc độ đọc lên đến 3300MB / giây, tận hưởng tốc độ gấp 6 lần so với ổ SSD SATA. NM620 đưa bạn vào tốc độ máy tính nhanh chóng và cung cấp hiệu suất ấn tượng cho các máy trạm đòi hỏi tính sáng tạo và trải nghiệm chơi game.

Card đồ họa: Integrated Intel UHD Graphics 730

Tốc độ cơ bản: 350 MHz, tốc độ tối đa: 1.3 GHz. Intel UHD Graphics 730 là card đồ họa onboard phiên bản nâng cấp của dòng HD Graphics, card UHD Graphics có khả năng hỗ trợ nội dung độ phân giải đến 4K mà không cần card màn hình rời.

Việc tích hợp card đồ hoạ Intel Graphics, Intel HD Graphics vào CPU đã giúp làm giảm chi phí sản xuất đi đáng kể. Sức mạnh của các card đồ hoạ này cũng đang được cải tiến từng ngày và tạo ra những chiếc laptop dù không có card đồ hoạ rời cũng không cần phải lo lắng về sức mạnh xử lý.

Máy tính để bàn đồng bộ Lenovo ThinkCentre neo 50s Gen 3 11T000B0VA

Một vài thông tin khác về Máy tính để bàn đồng bộ Lenovo ThinkCentre neo 50s Gen 3 11T000B0VA (i5-12400 | 8G | 256G SSD | WL_BT | KB_M | DOS | 1Yr): Kết nối: Lan Gigabit, Wifi + Bluetooth; Chuột phím: USB; Hệ điều hành: No OS

Lời kết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy tính đồng bộ để bàn. Tuy nhiên, nói về độ ổn định, chất lượng cũng như thương hiệu thì dường như chỉ có ông lớn trong ngành đó là D Lenovo đang được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích lựa chọn. Trong đó sản phẩm Máy tính để bàn đồng bộ Lenovo ThinkCentre neo 50s Gen 3 11T000B0VA (i5-12400 | 8G | 256G SSD | WL_BT | KB_M | DOS | 1Yr) hiện đang lọt TOP sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Công ty cổ phần máy tính Việt Phong với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực máy tính và công nghệ thông tin, luôn tự tin là đơn vị đi đầu tại Hải Dương với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật chuyên sâu, giàu kinh nghiêm, hàng hóa phong phú đa dạng cùng những chính sách ưu việt. Chúng tôi tự tin cam kết đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng cả trước và sau bán hàng nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cùng sự yên tâm tuyệt đối cho quý khách. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy tính để bàn đồng bộ Lenovo, laptop gaming, laptop cho văn phòng doanh nghiệp,…vui lòng liên hệ với công ty qua Hotline: 0908.181.686, để được trao đổi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua mainboard cho máy tính của bạn nên biết

  Mainboard  hay còn gọi là bo mạch chủ là thiết bị điện tử quan trọng trong hoạt động của máy tính. Nó đóng vai trò như xương sống giúp  máy tính hoạt động hiệu quả , ổn định. Vậy khi chọn mainboard bạn cần lưu ý gì? Vậy để Máy Tính Việt Phong đưa ban đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Mainboard có chức năng gì? Mainboard là trung tâm điều phối hoạt động chính của PC, giúp cho các linh kiện có thể hoạt động và phát huy tối đa công năng từ đó khiến máy tính đạt được hiệu quả cao khi sử dụng. Mainboard có các chức năng cơ bản sau: - Mainboard đóng vai trò như là bản mạch chính có khả năng liên kết tất cả các linh kiện cũng như các thiết bị ngoại vi thành 1 bộ máy vi tính thống nhất. - Mainboard có khả năng điều khiển tốc độ, đường đi của các luồng dữ liệu giữa các thiết bị. - Mainboard có chức năng điều khiển cũng như phân phối điện áp cung cấp cho các  linh kiện  gắn chết hoặc cắm rời trên Mainboard. - Mainboard có khả năng quyết định đến tuổi thọ của cả bộ máy qua khả năng nâng cấ

Tản nhiệt nước custom có hay không nên sử dùng cho PC ??

  Là một người dùng  máy tính , chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến việc làm mát chiếc PC của mình. Và chắc hẳn, bạn đã từng nghe đến tản nhiệt nước. Vậy  tản nhiệt nước custom  là gì? Và bạn có nên sử dụng tản nhiệt nước custom cho máy tính của bạn không? Vậy để  Máy Tính Việt Phong  giải đáp thắc mắc cho mọi người ngay sau đây. Tản nhiệt nước custom là gì? Tản nhiệt nước custom là một hệ thống giúp làm mát cho các bộ phận bên trong máy tính, giúp máy tính không bị quá nóng dẫn đến hư hỏng. Vì trong quá trình sử dụng, các thiết bị phần cứng hoạt động, đặc biệt là  CPU  và  VGA , sẽ tỏa ra bên ngoài một lượng nhiệt rất lớn. Chính vì thế, bộ phận này được ra đời nhằm giúp giảm thiểu lượng nhiệt đó. Các bộ phận này sẽ hấp thụ lượng nhiệt phát ra trong quá trình máy hoạt động, sau đó phân tán lượng nhiệt này vào môi trường trước khi các linh kiện máy tính quá nóng. Các thành phần cơ bản của tản nhiệt nước custom Tản nhiệt nước custom được tạo nên từ rất nhiều thành phần cấu tạo. Sau đây là các

Top màn hình gaming chất lượng giá rất hời cho anh chị em game thủ

  Màn hình máy tính  như là người bạn đồng hành với con người. Với các game thủ, việc lựa chọn một chiếc  màn hình gaming giá rẻ  là điều khá cần thiết, nhất là đối với những gamer có điều kiện tài chính còn hạn hẹp. Vậy để Máy Tính Việt Phong giới thiệu cho mọi anh chị em game thủ những con màn hình gaming tần số ngon những giá lại ô sờ kê nhé. Màn Hình LG 24MP60G-B IPS/ FullHD/ 75Hz Thiết kế nổi bật, chơi game vượt trội Một màn hình với thiết kế nổi bật, chân đế nhỏ gọn và khả năng chơi game vượt trội nhờ tần số quét cao 75Hz đi kèm khả năng đồng bộ với AMD FreeSync chống xé hình đảm bảo mượt mà khi trải nghiệm gaming và sử dụng. Hiệu năng vượt trội Với khả năng hiển thị màu sắc chính xác, sắc nét và có góc nhìn rộng nhờ tấm nền IPS, độ phủ màu đến 72% NTSC đảm bảo mọi màu sắc hiển thị chính xác và chân thực cung cấp một cái nhìn toàn diện và thoải mái cho game thủ. Khả năng đồng bộ FreeSync là một điểm cộng khi màn hình có khả năng đồng bộ và chống xé hình đem lại hình ảnh mượt mà v