Chuyển đến nội dung chính

Mainboard MSI MAG B460 TOMAHAWK Chủ thế hệ mới cho game thủ

 

Như thường lệ, MSI vẫn có các dòng sản phẩm MEG, MPG, MAG và PRO-Series với nhiều đặc điểm khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ cho mọi phân khúc của thị trường nhưng có thể nói rằng cả ba dòng sản phẩm này đều đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của người sử dụng, đặc biệt là game thủ.

MAG Chinh phục chiến trường

MAG series ra đời thông qua các cuộc thử nghiệm chất lượng một cách kỹ lưỡng và được thiết kế để trở thành biểu tượng của sự chắc chắn và bền bỉ. Tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất, MAG đem lại khả năng lắp đặt dễ dàng kết hợp với giao diện người dùng thân thiện làm cho nó trở thành lựa chọn tốt nhất cho các game thủ mới chơi.

THIẾT KẾ PHẦN CỨNG CAO CẤP

Với nhiều năm kinh nghiệm, MSI không xa lạ gì với việc xây dựng bo mạch chủ hiệu năng cao. Đội ngũ R&D và kỹ thuật của chúng tôi đã xem xét vô số thiết kế, đánh giá nhiều lựa chọn linh kiện chất lượng cao và các sản phẩm được phát triển để có độ tin cậy ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

GIẢI PHÁP TẢN NHIỆT DÀNH CHO VI XỬ LÝ ĐA NHÂN

Với nhiều bộ xử lý nhiều nhân, thiết kế tản nhiệt và năng lượng quan trọng hơn để đảm bảo nhiệt độ thấp hơn. MSI trang bị tản nhiệt PWM mở rộng và thiết kế mạch nâng cao đảm bảo ngay cả bộ xử lý cao cấp cũng chạy ở tốc độ tối đa với bo mạch chủ MSI.

TẢN NHIỆT ẤN TƯỢNG

Với dòng bo mạch chủ sử dụng chipset Intel 400 Series, MSI đã trang bị những hệ thống tản nhiệt ấn tượng nhằm đáp ứng được cho khu vực VRM khổng lồ nay đã phải gồng gánh trên mình CPU lên đến 10 nhân. Ở dòng sản phẩm MEG Z490 GODLIKE cao cấp, chúng ta thậm chí có thể tìm thấy tản nhiệt chủ động với quạt làm mát kết hợp với khối tản nhiệt dạng lá nhôm thay cho khối kim loại thông thường nhằm tăng diện tích tiếp xúc với không khí. Đây sẽ là vũ khí chiến lược nếu bạn tìm kiếm cho mình một bo mạch có khả năng ép xung tốt.

Không chỉ dòng sản phẩm MEG cao cấp, MSI còn làm tốt cả nhiệm vụ tản nhiệt cho những dòng sản phẩm khác như MPG, MAG hoặc thậm chí là PRO Series. Trên tất cả những dòng sản phẩm này, khối tản nhiệt VRM kích thước lớn bằng nhôm được kéo dài đến tận chắn I/O nay đã trở thành thương hiệu.

Không chỉ mỗi VRM được tản nhiệt, MSI còn chú trọng đến những linh kiện khác của người dùng. Chẳng hạn như tản nhiệt M.2 Shield Frozr nhằm làm mát cho SSD M.2 có thể tìm thấy trên tất cả sản phẩm bo mạch mới này. Trước đây, chỉ có những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp mới được hãng sản xuất chú ý, còn nay thì MSI gần như đã phổ cập hóa tính năng quan trọng giúp giữ cho SSD M.2 đang ngày càng nóng vì hiệu năng gia tăng liên tục được hoạt động mát mẻ. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng MSI đã bỏ quên việc sáng tạo với con cưng MEG Z490 GODLIKE, tản nhiệt M.2 2 mặt đã được cấp bằng sáng chế độc quyền sẽ là một đặc điểm đáng chú ý đối với người dùng quan tâm hiệu năng.

THIẾT KẾ ĐIỆN NĂNG KỸ THUẬT SỐ

Một thiết kế năng lượng kỹ thuật số hoàn toàn cho phép phân phối dòng điện nhanh hơn và không bị biến dạng đến CPU với độ chính xác cao. Tạo các điều kiện hoàn hảo cho hoạt động tải cao.

HOÀN TOÀN ỔN ĐỊNH & ĐÃ ĐƯỢC KIỂM TRA TƯƠNG THÍCH

MSI tiến hành kiểm tra bộ nhớ kỹ lưỡng với các thương hiệu bộ nhớ phổ biến nhất trong các điều kiện khắc nghiệt để đảm bảo hệ thống của bạn chạy ổn định bất kể điều gì. Các đối tác bộ nhớ của chúng tôi bao gồm các thương hiệu như Corsair, Crucial, Kingston, G.Skill và nhiều hơn nữa để tối ưu hóa các mô-đun bộ nhớ, cấu hình và thậm chí cải thiện khả năng ép xung.

Nơi bán Mainboard MSI MAG B460 TOMAHAWK giá rẻ tại Hải Dương.

Hiểu được vấn đề này, Máy tính Việt Phong đã ra đời, là địa chỉ chuyên phân phối các dòng laptopPC Gaming uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành dài lâu, khách hàng được đổi mới trong vòng 7 ngày, nếu lỗi phần cứng và bảo hành từ 6-36 tháng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của Máy tính Việt Phong.

Đến với Máy tính Việt Phong, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành và chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất của cửa hàng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua PC Gaming giá tốt tại Hải Dương, hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0908.181.686 hoặc trực tiếp đến cửa hàng tại địa chỉ: số nhà 413, đường Lê Thanh Nghị, phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương để được nhân viên tư vấn, báo giá và hỗ trợ chính xác nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua mainboard cho máy tính của bạn nên biết

  Mainboard  hay còn gọi là bo mạch chủ là thiết bị điện tử quan trọng trong hoạt động của máy tính. Nó đóng vai trò như xương sống giúp  máy tính hoạt động hiệu quả , ổn định. Vậy khi chọn mainboard bạn cần lưu ý gì? Vậy để Máy Tính Việt Phong đưa ban đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Mainboard có chức năng gì? Mainboard là trung tâm điều phối hoạt động chính của PC, giúp cho các linh kiện có thể hoạt động và phát huy tối đa công năng từ đó khiến máy tính đạt được hiệu quả cao khi sử dụng. Mainboard có các chức năng cơ bản sau: - Mainboard đóng vai trò như là bản mạch chính có khả năng liên kết tất cả các linh kiện cũng như các thiết bị ngoại vi thành 1 bộ máy vi tính thống nhất. - Mainboard có khả năng điều khiển tốc độ, đường đi của các luồng dữ liệu giữa các thiết bị. - Mainboard có chức năng điều khiển cũng như phân phối điện áp cung cấp cho các  linh kiện  gắn chết hoặc cắm rời trên Mainboard. - Mainboard có khả năng quyết định đến tuổi thọ của cả bộ máy qua khả năng nâng cấ

Tản nhiệt nước custom có hay không nên sử dùng cho PC ??

  Là một người dùng  máy tính , chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến việc làm mát chiếc PC của mình. Và chắc hẳn, bạn đã từng nghe đến tản nhiệt nước. Vậy  tản nhiệt nước custom  là gì? Và bạn có nên sử dụng tản nhiệt nước custom cho máy tính của bạn không? Vậy để  Máy Tính Việt Phong  giải đáp thắc mắc cho mọi người ngay sau đây. Tản nhiệt nước custom là gì? Tản nhiệt nước custom là một hệ thống giúp làm mát cho các bộ phận bên trong máy tính, giúp máy tính không bị quá nóng dẫn đến hư hỏng. Vì trong quá trình sử dụng, các thiết bị phần cứng hoạt động, đặc biệt là  CPU  và  VGA , sẽ tỏa ra bên ngoài một lượng nhiệt rất lớn. Chính vì thế, bộ phận này được ra đời nhằm giúp giảm thiểu lượng nhiệt đó. Các bộ phận này sẽ hấp thụ lượng nhiệt phát ra trong quá trình máy hoạt động, sau đó phân tán lượng nhiệt này vào môi trường trước khi các linh kiện máy tính quá nóng. Các thành phần cơ bản của tản nhiệt nước custom Tản nhiệt nước custom được tạo nên từ rất nhiều thành phần cấu tạo. Sau đây là các

Top màn hình gaming chất lượng giá rất hời cho anh chị em game thủ

  Màn hình máy tính  như là người bạn đồng hành với con người. Với các game thủ, việc lựa chọn một chiếc  màn hình gaming giá rẻ  là điều khá cần thiết, nhất là đối với những gamer có điều kiện tài chính còn hạn hẹp. Vậy để Máy Tính Việt Phong giới thiệu cho mọi anh chị em game thủ những con màn hình gaming tần số ngon những giá lại ô sờ kê nhé. Màn Hình LG 24MP60G-B IPS/ FullHD/ 75Hz Thiết kế nổi bật, chơi game vượt trội Một màn hình với thiết kế nổi bật, chân đế nhỏ gọn và khả năng chơi game vượt trội nhờ tần số quét cao 75Hz đi kèm khả năng đồng bộ với AMD FreeSync chống xé hình đảm bảo mượt mà khi trải nghiệm gaming và sử dụng. Hiệu năng vượt trội Với khả năng hiển thị màu sắc chính xác, sắc nét và có góc nhìn rộng nhờ tấm nền IPS, độ phủ màu đến 72% NTSC đảm bảo mọi màu sắc hiển thị chính xác và chân thực cung cấp một cái nhìn toàn diện và thoải mái cho game thủ. Khả năng đồng bộ FreeSync là một điểm cộng khi màn hình có khả năng đồng bộ và chống xé hình đem lại hình ảnh mượt mà v