Chuyển đến nội dung chính

Máy quét mã vạch HPRT cho cửa hàng tiện lợi

 Nói đến các dòng máy quét mã vạch thì không thể không kể đến các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng HPRT. Với những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành lại rẻ và cho tốc độ quét nhanh, các thiết bị siêu thị, máy bán hàng này cực kỳ hút khách. Đặc biệt nó rất phù hợp cho các cửa hàng tiện lợi. Các sản phẩm máy quét mã vạch HPRT hiện đang được phân phối chính hãng tại Công ty cổ phần máy tính Việt Phong.


2 máy quét mã vạch HPRT bán chạy nhất tại Việt Phong

Việt Phong là đơn vị cung cấp các máy bán hàng, thiết bị siêu thị uy tín, chất lượng. Dưới đây là 2 máy quét mã vạch HPRT bán chạy nhất trong thời gian vừa qua.

HPRT HS-M300

Một sản phẩm có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, đẹp mắt lại có tốc độ quét đạt tối đa lên tới 500 lần/ giây chắc chắn là chiếc máy bán hàng đang được nhiều người tìm kiếm. Sản phẩm được thiết kế với bộ lọc sóng chống nhiễu mang đến tốc độ quét nhanh chóng và chính xác. Máy quét mã vạch HPRT HS-M300 có những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian sạc máy cực nhanh nhưng thời gian hoạt động lâu. Điều này giúp máy hoạt động được trong nhiều giờ đồng hồ, quét được nhiều mã vạch và cực kỳ phù hợp cho những cửa hàng tiện lợi.
  • Có thể kết nối Bluetooth giúp thuận tiện và nhanh chóng giúp máy quét mã vạch HPRT hoạt động bền bỉ hơn
  • Hỗ trợ giao thức SPP (Chỉ phù hợp với HS-M300S) cũng như giao thức HID, GATT.
  • Thiết kế sử dụng đèn báo LED kép giúp máy có thêm tính năng rung và chuông báo. Điều này sẽ thích hợp khi máy có những cảnh báo về hết điện, lỗi sản phẩm… để người dùng có thể nhanh chóng điều chỉnh.
  • Trang bị SDK cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Điều này mang đến tính ứng dụng cao.

Máy quét mã vạch HPRT HS-M300 trợ thủ đắc lực cho công việc bán hàng

Đặc biệt, sản phẩm Máy quét mã vạch này có thời gian bảo hành 24 tháng và hiện đang được bán tại Việt Phong với giá vô cùng hợp lý. Một sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ chắc chắn sẽ cực kỳ phù hợp cho những cửa hàng tiện lợi.

Máy quét mã vạch HPRT P200

Nói về máy quét mã vạch HPRT cho các cửa hàng tiện lợi thì không thể bỏ qua cái tên P200. Đây là một trong những sản phẩm thiết bị siêu thị, máy bán hàng bán chạy nhất tại Việt Phong trong thời gian vừa qua.

Máy quét mã vạch HPRT P200 với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tao nhã có thể phù hợp với nhiều không gian, kể cả không gian chật hẹp. Sản phẩm được thiết kế với tone màu đen tuyền mang đến sự huyền bí và mạnh mẽ.

Chiếc máy quét mã vạch được sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp nên cho tốc độ hoạt động nhanh và chính xác. Nó có thể hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ đồng hồ mà không bị nóng, không bị sai số và không hỏng hóc.

Điều đặc biệt, máy hoạt động bền bỉ, trong thời gian dài nhưng không gây tiếng ồn, ngược lại vận hành rất êm ái. Đây chính là một trong những điểm tạo nên sự thu hút của sản phẩm này.

Máy quét mã vạch HPRT P200 hoạt động bền bỉ mạnh mẽ

Tóm gọn về những ưu điểm vượt trội của chiếc máy HPRT P200 này như sau:

  • Phần cứng được thiết kế ở trạng thái rắn có độ ổn định và độ tin cậy cao hơn
  • Thiết kế nhiều giao diện phổ biến, tương thích cao
  • Với R & D được độc lập về công nghệ giải mã lõi
  • Sử dụng công nhận cảm ứng như một chiếc màn hình điện thoại
  • Cửa sổ quét dễ dàng  điều chỉnh góc rộng mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.
  • Thời gian bảo hành 24 tháng.

Việt Phong - Địa chỉ cung cấp thiết bị siêu thị, máy hàng hàng HPRT số 1 Hải Dương

Một trong những địa chỉ cung cấp các thiết bị siêu thị, máy hàng hàng của thương hiệu HPRT Hải Dương hiện nay phải kể đến Công ty cổ phần máy tính Việt Phong. Nơi đây có rất nhiều cá dòng máy bán hàng khác nhau như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy pos bán hàng,...

Việt Phong cam kết các sản phẩm được phân phối chính hãng, có tem mác đầy đủ, thời gian bảo hành cao. Phương trâm hoạt động của Việt Phong chính là đem lại sự hài lòng cho khách hàng từ giá trị của sản phẩm.

Không chỉ thế, các sản phẩm máy quét mã vạch HPRT luôn có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chẳng thế mà, máy tính Việt Phong luôn là đơn vị hàng đầu tại Hải Dương và các tỉnh lân cận về các sản phẩm máy bán hàng, thiết bị siêu thị cho các cửa hàng tiện lợi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới Công ty cổ phần máy tính Việt Phong, liên hệ qua số hotline 0908.181.686 hoặc xem link sản phẩm tại đây.

=> Nhằm đáp ứng từng nhu cầu cũng như phân khúc khách hàng Việt Phong đã tung ra thị trường những gói COMBO phù hợp với từng ngành hàng như sau:

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua mainboard cho máy tính của bạn nên biết

  Mainboard  hay còn gọi là bo mạch chủ là thiết bị điện tử quan trọng trong hoạt động của máy tính. Nó đóng vai trò như xương sống giúp  máy tính hoạt động hiệu quả , ổn định. Vậy khi chọn mainboard bạn cần lưu ý gì? Vậy để Máy Tính Việt Phong đưa ban đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Mainboard có chức năng gì? Mainboard là trung tâm điều phối hoạt động chính của PC, giúp cho các linh kiện có thể hoạt động và phát huy tối đa công năng từ đó khiến máy tính đạt được hiệu quả cao khi sử dụng. Mainboard có các chức năng cơ bản sau: - Mainboard đóng vai trò như là bản mạch chính có khả năng liên kết tất cả các linh kiện cũng như các thiết bị ngoại vi thành 1 bộ máy vi tính thống nhất. - Mainboard có khả năng điều khiển tốc độ, đường đi của các luồng dữ liệu giữa các thiết bị. - Mainboard có chức năng điều khiển cũng như phân phối điện áp cung cấp cho các  linh kiện  gắn chết hoặc cắm rời trên Mainboard. - Mainboard có khả năng quyết định đến tuổi thọ của cả bộ máy qua khả năng nâng cấ

Tản nhiệt nước custom có hay không nên sử dùng cho PC ??

  Là một người dùng  máy tính , chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến việc làm mát chiếc PC của mình. Và chắc hẳn, bạn đã từng nghe đến tản nhiệt nước. Vậy  tản nhiệt nước custom  là gì? Và bạn có nên sử dụng tản nhiệt nước custom cho máy tính của bạn không? Vậy để  Máy Tính Việt Phong  giải đáp thắc mắc cho mọi người ngay sau đây. Tản nhiệt nước custom là gì? Tản nhiệt nước custom là một hệ thống giúp làm mát cho các bộ phận bên trong máy tính, giúp máy tính không bị quá nóng dẫn đến hư hỏng. Vì trong quá trình sử dụng, các thiết bị phần cứng hoạt động, đặc biệt là  CPU  và  VGA , sẽ tỏa ra bên ngoài một lượng nhiệt rất lớn. Chính vì thế, bộ phận này được ra đời nhằm giúp giảm thiểu lượng nhiệt đó. Các bộ phận này sẽ hấp thụ lượng nhiệt phát ra trong quá trình máy hoạt động, sau đó phân tán lượng nhiệt này vào môi trường trước khi các linh kiện máy tính quá nóng. Các thành phần cơ bản của tản nhiệt nước custom Tản nhiệt nước custom được tạo nên từ rất nhiều thành phần cấu tạo. Sau đây là các

Top màn hình gaming chất lượng giá rất hời cho anh chị em game thủ

  Màn hình máy tính  như là người bạn đồng hành với con người. Với các game thủ, việc lựa chọn một chiếc  màn hình gaming giá rẻ  là điều khá cần thiết, nhất là đối với những gamer có điều kiện tài chính còn hạn hẹp. Vậy để Máy Tính Việt Phong giới thiệu cho mọi anh chị em game thủ những con màn hình gaming tần số ngon những giá lại ô sờ kê nhé. Màn Hình LG 24MP60G-B IPS/ FullHD/ 75Hz Thiết kế nổi bật, chơi game vượt trội Một màn hình với thiết kế nổi bật, chân đế nhỏ gọn và khả năng chơi game vượt trội nhờ tần số quét cao 75Hz đi kèm khả năng đồng bộ với AMD FreeSync chống xé hình đảm bảo mượt mà khi trải nghiệm gaming và sử dụng. Hiệu năng vượt trội Với khả năng hiển thị màu sắc chính xác, sắc nét và có góc nhìn rộng nhờ tấm nền IPS, độ phủ màu đến 72% NTSC đảm bảo mọi màu sắc hiển thị chính xác và chân thực cung cấp một cái nhìn toàn diện và thoải mái cho game thủ. Khả năng đồng bộ FreeSync là một điểm cộng khi màn hình có khả năng đồng bộ và chống xé hình đem lại hình ảnh mượt mà v