Chuyển đến nội dung chính

Cấu hình máy tính văn phòng giá dưới 5 triệu được mua nhiều nhất tại Việt Phong

Mua máy tính văn phòng ngoài yếu tố cấu hình ổn định người dùng còn quan tâm đến giá. Một chiếc máy tính giá rẻ, chất lượng tốt luôn là điều ai cũng mong muốn. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm được việc đó khi đến Việt Phong. Một chiếc máy tính văn phòng có giá chưa đến 5 triệu đồng.

Máy tính văn phòng VPC J1800/ RAM 4GB/ 250W (3.290.000 đồng)

Thông số kỹ thuật:

- Mainboard:  J1800 

- Bộ vi xử lý (CPU): J1800

- RAM: 4GB - 1600Mhz

- Ổ cứng: Team SSD 120GB

- Bộ nguồn (PSU): E-DRA 900 ATX - 250W

- Vỏ máy tính (CASE): U-Tek UC21

Máy tính văn phòng VPC J1800/ RAM 4GB/ 250W với thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích giúp bạn có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Vỏ được thiết kế với chất lượng cao cấp mang đến sự chắc chắn, cứng chắc.

Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với giá 3.790.000 VNĐ. Tuy nhiên, mua tại Việt Phong bạn sẽ có cơ hội nhận ưu đãi lớn khi giảm tới 13%. Với mức ưu đãi này, bạn có thể tiết kiệm cho mình 500.000 VNĐ khi chỉ phải mua với giá .

Tuy giá rẻ nhưng nó sở hữu cấu hình khá ổn định. Sản phẩm này sở hữu chip  J1800 tuy hơi cũ nhưng vẫn có thể đảm bảo được mọi tác vụ văn phòng. RAM 4GB - 1600Mhz có thể giúp bạn mở nhiều tab, nhiều trình duyệt cùng một lúc mà không lo máy đơ, giật, lag.

Không chỉ thế, ổ cứng SSD đời mới giúp bảo vệ dữ liệu an toàn hơn, không lo bị mất. Dung lượng ổ cứng 120GB cũng có thể giúp lưu trữ được lượng dữ liệu khá lớn. Ngoài ra, nó còn giúp hoạt động mở máy, tắt máy được nhanh hơn, tốc độ đọc/ ghi dữ liệu nhanh hơn.


Thông số kỹ thuật:

- Mainboard: MSI A320M PRO-VDS2   

- Bộ vi xử lý (CPU): AMD 200GE

- RAM: 4GB DDR4 - 2400MHz

- Card màn hình (VGA): VEGA 3

- Ổ cứng: Kingspec SSD 128GB

- Bộ nguồn (PSU): Xigmatek X350

- Vỏ máy (CASE): U-Tek UC21

VPC 200GE/ 4GB/ 128GB là sản phẩm thiết kế với vỏ cao cấp, mang đến sự chắc chắn. Không chỉ thế, thiết kế lưới thoáng bên trong giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian, đồng thời mang đến sự tản nhiệt tốt

Không chỉ có bên ngoài chắc chắn, sản phẩm này còn có cấu hình ổn định với CPU 200GE, RAM 4GB và ổ cứng SSD 128GB. Với cấu hình này, mọi tác vụ văn phòng đều có thể thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Sản phẩm máy tính văn phòng VPC 200GE/ FAM 4GB/ SSD 120GB đang được bán trên thị trường với giá 5.490.000 VNĐ. Tuy nhiên, đến Việt Phong bạn chỉ phải mua nó với giá 4.590.000 VNĐ khi cửa hàng đang có chương trình giảm giá 16%. Với mức ưu đãi này, khách hàng có thể tiết kiệm cho mình tới 900.000 VNĐ.



Thông số kỹ thuật:

- Bộ xử lý (CPU): Intel Pentium G5400 - 3,70GHz

- RAM: 4GB

- Card đồ họa (VGA): Intel HD Graphics.

PC VPC 2200G được thiết kế vỏ bên ngoài với mặt trước bằng nhựa ABS cao cấp mang đến sự chắc chắn, cứng cáp, chịu lực tốt. Do đó, bạn không lo lắng khi máy tính được di chuyển đi xa.

Cấu hình của máy tính chính hãng này cũng thuộc loại “không phải dạng vừa đâu” khi nó sở hữu chip Intel Pentium G5400 với xung nhịp 3,70GHz cho tốc độ nhanh. Bộ nhớ trong RAM 4GB up to 32GB giúp bạn xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc. Ngoài ra, VGA Intel HD Graphics cho hình ảnh sắc nét, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những công việc thiết kế cơ bản.

Trên thị trường, mẫu PC G5400/4GB/300W này có giá chính hãng là 5.690.000 VNĐ. Tuy nhiên, đến Việt Phong, khách hàng có thể tiết kiệm cho mình tới 700.000 VNĐ khi sản phẩm đang trong chương trình giảm  giá 12%. Tức bạn chỉ phải mua mẫu này với giá 4.990.000 VNĐ.

Chưa hết, PC G5400/4GB/300W còn có nhiều chương trình ưu đãi khác đi kèm như: Giảm 100.000 VNĐ khi mua kèm màn hình; giảm 50.000 VNĐ khi mua kèm loa hay máy in.

Trên đây là ba mẫu máy tính văn phòng cấu hình ổn định, giá rẻ chưa đến 5 triệu VNĐ. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính làm việc giá rẻ, chất lượng, bạn cũng có thể ghé Việt Phong để rinh về sản phẩm máy tính văn phòng chất lượng cao tại Hải Dương tốt nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top màn hình gaming chất lượng giá rất hời cho anh chị em game thủ

  Màn hình máy tính  như là người bạn đồng hành với con người. Với các game thủ, việc lựa chọn một chiếc  màn hình gaming giá rẻ  là điều khá cần thiết, nhất là đối với những gamer có điều kiện tài chính còn hạn hẹp. Vậy để Máy Tính Việt Phong giới thiệu cho mọi anh chị em game thủ những con màn hình gaming tần số ngon những giá lại ô sờ kê nhé. Màn Hình LG 24MP60G-B IPS/ FullHD/ 75Hz Thiết kế nổi bật, chơi game vượt trội Một màn hình với thiết kế nổi bật, chân đế nhỏ gọn và khả năng chơi game vượt trội nhờ tần số quét cao 75Hz đi kèm khả năng đồng bộ với AMD FreeSync chống xé hình đảm bảo mượt mà khi trải nghiệm gaming và sử dụng. Hiệu năng vượt trội Với khả năng hiển thị màu sắc chính xác, sắc nét và có góc nhìn rộng nhờ tấm nền IPS, độ phủ màu đến 72% NTSC đảm bảo mọi màu sắc hiển thị chính xác và chân thực cung cấp một cái nhìn toàn diện và thoải mái cho game thủ. Khả năng đồng bộ FreeSync là một điểm cộng khi màn hình có khả năng đồng bộ và chống xé hình đem lại hình ảnh mượt mà v

Tản nhiệt nước custom có hay không nên sử dùng cho PC ??

  Là một người dùng  máy tính , chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến việc làm mát chiếc PC của mình. Và chắc hẳn, bạn đã từng nghe đến tản nhiệt nước. Vậy  tản nhiệt nước custom  là gì? Và bạn có nên sử dụng tản nhiệt nước custom cho máy tính của bạn không? Vậy để  Máy Tính Việt Phong  giải đáp thắc mắc cho mọi người ngay sau đây. Tản nhiệt nước custom là gì? Tản nhiệt nước custom là một hệ thống giúp làm mát cho các bộ phận bên trong máy tính, giúp máy tính không bị quá nóng dẫn đến hư hỏng. Vì trong quá trình sử dụng, các thiết bị phần cứng hoạt động, đặc biệt là  CPU  và  VGA , sẽ tỏa ra bên ngoài một lượng nhiệt rất lớn. Chính vì thế, bộ phận này được ra đời nhằm giúp giảm thiểu lượng nhiệt đó. Các bộ phận này sẽ hấp thụ lượng nhiệt phát ra trong quá trình máy hoạt động, sau đó phân tán lượng nhiệt này vào môi trường trước khi các linh kiện máy tính quá nóng. Các thành phần cơ bản của tản nhiệt nước custom Tản nhiệt nước custom được tạo nên từ rất nhiều thành phần cấu tạo. Sau đây là các

Những điều cơ bản khi chọn RAM máy tính có thể bạn chưa biết?

  RAM  là bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc máy tính. Chính vì vậy, việc nâng cấp, lắp RAM máy tính là một điều được quan tâm rất nhiều. Vậy khi lắp đặt thanh RAM thì cần lưu ý những gì? Vậy khi chọn mainboard bạn cần lưu ý gì? Vậy để  Máy Tính Việt Phong  đưa ban đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Những điều quan trọng nhất khi chọn Ram máy tính Chọn loại RAM phù hợp với thiết bị Điều đầu tiên cần lưu ý chính là chọn loại RAM phù hợp với  máy tính . Ví dụ: máy tính của bạn đang dùng là loại RAM 4GB có tốc độ Bus là 1333MHz thì loại RAM cần lắp hoặc nâng cấp cũng phải là RAM 4GB có tốc độ Bus là 1333MHz. Khi chọn lựa như vậy, người dùng có thể đảm bảo máy tính hoạt động ổn định, đồng thời nâng cao được hiệu suất tối đa. Loại RAM thông dụng nhất trên thị trường hiện nay là DDR2, DDR3 và DDR4. 3 loại RAM này có sự khác nhau cơ bản về chân cắm và tốc độ truyền dữ liệu. Loại nào càng mới thì tốc độ và hiệu suất sẽ nổi trội hơn so với đời cũ. Để có thể biết chính xác loại