Chuyển đến nội dung chính

3 dòng máy tính văn phòng "Siêu Bền" cho Doanh Nghiệp

Nếu như nhân viên của game thủ dùng một chiếc máy tính văn phòng mà khi mở một chương trình lên mất đến 2-3 phút, rồi có khi còn bị treo máy sẽ làm chậm trễ tiến trình công việc, chính thành ra việc đầu bốn máy móc cho văn phòng rất là quan trọng. Vậy game thủ có biết chiếc máy tính văn phòng như nào tốt nhất để bảo đảm công việc hay không. Dựa trên bình chọn bình thường của nhiều nhân viên văn phong Việt Phong đã tổng hợp lại và đưa ra 3 sản phẩm máy tính văn phòng tốt nhất cho nhân viên của bạn.


1. PC Office VPC i5 9400/ 8GB/ 400W

PC Office VPC i5 9400/ 8GB/ 400W là item thuộc dòng máy tính văn phòng được kiến tạo nhỏ gọn với màn hình và các phụ kiện khác, nhằm để không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà bạn.


Vỏ case máy tính XIGMATEK XA10 của PC VPC 9400 được xây dựng với mặt trước cao cấp rất kiên cố và cứng cáp. Nhờ xây đắp lưới thoáng cho gió lưu thông đối lưu trong máy tính giúp thoát nhiệt tốt, case có khoang chứa mập rất dễ dãi khi lắp đặt.

PC Office VPC Ryzen 5 3400G là dòng Pc Office giá rẻ có cấu hình hiệu quả nhưng mà giá thành lại phải chăng, bạn sẽ có những giây lát làm việc và giải trí hoàn hảo trong suốt quá trình sử dụng máy.

2. PC Office VPC Core i7 8700/ 8GB/ 400W

PC Office VPC Core i7 8700/ 8GB/ 400W là vật phẩm thuộc dòng máy tính văn phòng được thi công bé dại gọn với màn hình và các phụ kiện khác, nhằm để không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà người chơi.


Vỏ case máy tính XA 10 của PC VPC 8700 được kiến tạo với mặt trước cao cấp rất vững chắc và cứng cáp. Nhờ xây đắp lưới thoáng cho gió lưu thông đối lưu trong máy tính của game thủ giúp thoát nhiệt tốt, case có khoang chứa bự rất dễ dãi khi lắp đặt.

Với bộ xử lý CPU máy tính Intel Pentium 8700 xung nhịp 3,50GHz, đồ họa Intel HD Graphics tích hợp hiệu suất hoạt động cao khi chạy đa chức năng, ứng dụng và tác vụ.

3. PC Office VPC Ryzen 5 3400G/ 8Gb/ 400W

PC Office VPC Ryzen 5 3400G/ 8Gb/ 400W là cống phẩm thuộc dòng máy tính văn phòng được xây đắp bé dại gọn với màn hình và các phụ kiện khác, nhằm để không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà bạn.


Vỏ case máy tính XIGMATEK XA10 của PC VPC 3400G được kiến thiết với mặt trước cao cấp rất vững chắc và cứng cáp. Nhờ xây dựng lưới thoáng cho gió lưu thông đối lưu trong máy tính văn phòng giúp thoát nhiệt tốt, case có khoang chứa mập rất tiện lợi khi lắp đặt.

PC Office VPC Ryzen 5 3400G là dòng Pc Office giá rẻ có cấu hình hiệu quả nhưng giá thành lại phải chăng, bạn sẽ có những phút chốc làm việc và tiêu khiển tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng máy.

Trên là 3 dòng máy tính văn phòng tốt nhất mà đa phần các nhân viên văn phòng đều chọn lọc. Ngoài ra còn có rất nhiều dóng Pc Office giá rẻ khác nữa nhưng không kể hết được tại đây, nếu người chơi muốn tham khảo thêm các dòng cống phẩm máy tính khác hãy tới với maytinhvietphong.vn/ hoặc liên hệ tới hotline: 02203.836.578 để được tham vấn trực tiếp nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cơ bản khi chọn RAM máy tính có thể bạn chưa biết?

  RAM  là bộ phận quan trọng không thể thiếu của một chiếc máy tính. Chính vì vậy, việc nâng cấp, lắp RAM máy tính là một điều được quan tâm rất nhiều. Vậy khi lắp đặt thanh RAM thì cần lưu ý những gì? Vậy khi chọn mainboard bạn cần lưu ý gì? Vậy để  Máy Tính Việt Phong  đưa ban đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Những điều quan trọng nhất khi chọn Ram máy tính Chọn loại RAM phù hợp với thiết bị Điều đầu tiên cần lưu ý chính là chọn loại RAM phù hợp với  máy tính . Ví dụ: máy tính của bạn đang dùng là loại RAM 4GB có tốc độ Bus là 1333MHz thì loại RAM cần lắp hoặc nâng cấp cũng phải là RAM 4GB có tốc độ Bus là 1333MHz. Khi chọn lựa như vậy, người dùng có thể đảm bảo máy tính hoạt động ổn định, đồng thời nâng cao được hiệu suất tối đa. Loại RAM thông dụng nhất trên thị trường hiện nay là DDR2, DDR3 và DDR4. 3 loại RAM này có sự khác nhau cơ bản về chân cắm và tốc độ truyền dữ liệu. Loại nào càng mới thì tốc độ và hiệu suất sẽ nổi trội hơn so với đời cũ. Để có thể biết chính xác loại

Top màn hình gaming chất lượng giá rất hời cho anh chị em game thủ

  Màn hình máy tính  như là người bạn đồng hành với con người. Với các game thủ, việc lựa chọn một chiếc  màn hình gaming giá rẻ  là điều khá cần thiết, nhất là đối với những gamer có điều kiện tài chính còn hạn hẹp. Vậy để Máy Tính Việt Phong giới thiệu cho mọi anh chị em game thủ những con màn hình gaming tần số ngon những giá lại ô sờ kê nhé. Màn Hình LG 24MP60G-B IPS/ FullHD/ 75Hz Thiết kế nổi bật, chơi game vượt trội Một màn hình với thiết kế nổi bật, chân đế nhỏ gọn và khả năng chơi game vượt trội nhờ tần số quét cao 75Hz đi kèm khả năng đồng bộ với AMD FreeSync chống xé hình đảm bảo mượt mà khi trải nghiệm gaming và sử dụng. Hiệu năng vượt trội Với khả năng hiển thị màu sắc chính xác, sắc nét và có góc nhìn rộng nhờ tấm nền IPS, độ phủ màu đến 72% NTSC đảm bảo mọi màu sắc hiển thị chính xác và chân thực cung cấp một cái nhìn toàn diện và thoải mái cho game thủ. Khả năng đồng bộ FreeSync là một điểm cộng khi màn hình có khả năng đồng bộ và chống xé hình đem lại hình ảnh mượt mà v

3 laptop chơi game mạnh nhất dành cho game thủ

  Máy tính xách tay chơi game   thường gây ấn tượng với đồ họa mạnh mẽ, màn hình tuyệt đẹp và âm thanh tuyệt vời, mang đến trải nghiệm giải trí đắm chìm trong thiết kế di động. Nhưng trên hết, máy tính xách tay chơi game rất phù hợp với những game thủ chuyên nghiệp có phong cách di động hoặc muốn tiết kiệm nhiều không gian hơn so với máy tính để bàn. Vậy để  Máy Tính Việt Phong  giới thiệu cho mọi người những mẫu  laptop chất lượng và giá không quá cao  mà vẫn thể cân được mọi mọi game cần cấu hình cao nhé. Laptop Acer Gaming Nitro 5 Eagle AN515-57-553E Là dòng laptop gaming của thương hiệu Acer,  Laptop Acer Gaming Nitro 5 Eagle AN515-57-553E   được trang bị chip i5 mạnh mẽ,  card đồ họa NVIDIA  GeForce RTX 3050, ram 8Gb cùng dung lượng lớn. Kết hợp với thiết kế đẹp và mạnh mẽ, đây sẽ là sự lựa chọn dành cho các game thủ trẻ và người làm công việc liên quan đến đồ họa. Laptop Gigabyte G5 GE-51VN263SH Laptop Gigabyte G5 GE-51VN263SH   hội tụ những tính năng lý tưởng của chiếc laptop ch